Powered by Blogger.

Wednesday, November 25, 2015

hé lộ học phun xăm và làm chỉ có ở miền bắc

No comments :
Em tên là Vân, 25 tuổi. Em đang là nhân viên văn phòng nhưng công việc nhàm quá phải muốn chuyển nghề. Em vô cùng thích ngành phun xăm thẩm mỹ. Vậy Học viện mang thể tham mưu cho em địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt và uy tín nhất được ko ạ? http://daotaothammy.edu.vn/
giải đáp:

Bạn Vân thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi “Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt nhất Hà Nội?” về hộp thư của Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu thấp nhất Hà Nội

Chúng tôi xin hoan nghênh trước quyết định cực kỳ bạo dạn để theo đuổi gu của bạn. Bạn đã sở hữu sẵn say mê, việc còn lại là tìm một cửa hàng học phun xăm thẩm mỹ thật chất lượng, học tập thật thấp cùng sở hữu kiên tâm cao, thành công sẽ không xa tầm tay bạn. Để quyết định học phun xăm ở đâu thấp nhất đòi hỏi bạn cần mua hiểu kĩ các cơ sở dạy học phun xăm thẩm mỹ 1 phương pháp kĩ lưỡng. Nghề phun xăm thẩm mỹ hiện đang là nghề hot, dễ xin việc, thu nhập hơi ổn, học nghề lại ko khó và ko mất phổ biến thời gian, ngoài ra bạn vẫn nên chọn hiểu 1 cơ sở dạy phun thêu thẩm mỹ thật chất lượng.

Bich Nguyet Beauty Academy được xây dựng thương hiệu từ Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School Hàn Quốc – một trong 3 Học viện đào tạo thẩm mỹ to nhất Hàn Quốc. dự các khóa học phun thêu thẩm mỹ tại Bich Nguyet Beauty Academy có phương châm“học đi đôi với hành”, sau khi phải chăng nghiệp bạn sẽ được nhận bằng do Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt cấp và chứng chỉ quốc tế do Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School Hàn Quốc cấp.

Nội dung giảng dạy và hàng ngũ giảng viên tại Bich Nguyet Beauty Academy đều đạt chuẩn quốc tế. những giảng viên đều mang trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề, từng khiến việc tại nước bên cạnh và khôn xiết tận tâm chỉ dạy cho học viên. Hệ thống máy móc phun xăm đều được nhập khẩu hàng hiệu, là những đồ vật đương đại nhất để bảo đảm chất lượng giờ học cao nhất. do vậy, Bich Nguyet Beauty Academy là địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ uy tín nhất ở Hà Nội.

Tại đây, chương trình dạy phun xăm sẽ bao gồm các nội dung sau:

Học phun xăm tại Hà Nội

Phun xăm thẩm mỹ tăng

Phun xăm giỏi toàn diện

Chỉnh, sửa phun xăm bằng tay

Chỉnh, sửa phun xăm công nghệ cao

Phun thêu tán bột

Hệ thống chương trình giảng dạy hết sức kỹ thuật , toàn diện và hiệu quả do được xây dựng trên chương trình giảng dạy của Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School Hàn Quốc, với phát triển và thay đổi cho hiệp có điều kiện tại Việt Nam. Sau 3 tháng học tập tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt, bạn sẽ trở thành chuyên viên phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, mang thể khiến việc tại bất kỳ thẩm mỹ viện hay trọng tâm khiến đẹp nào trong và ngoài nước. Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt? đó chính là Bich Nguyet Beauty Academy.

ví như còn bất kỳ thắc mắc nào bạn mang thể gửi câu hỏi đến hộp thư của Bich Nguyet Beauty Academy hoặc đến trực tiếp Học viện của chúng tôi để được đáp cụ thể
Nguồn: http://daotaophunxam.com/tin-tuc

No comments :

Post a Comment