Powered by Blogger.

Wednesday, November 18, 2015

"nóng hổi" nhiều kiến thức vệ sinh an toàn trong phun xăm thẩm mỹ

No comments :
dạy phun xăm thẩm mỹ là kỹ thuật dùng máy và kim thật nhỏ gây trầy xước da nhẹ để màu được đưa vào da. Tùy theo màu da, màu của lông mày, màu nền căn bản của môi, màu của lông nheo mà các kỹ thuật viên sẽ chọn màu cho hiệp với khuôn mặt của từng khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề khách hàng nên lưu ý khi phun xăm là vấn đề vệ sinh và an toàn.
Xem thêm: học phun thêu chân mày



Các yếu tố vệ sinh an toàn trong phun xăm thẩm mỹ

Khi chọn nơi thẩm mỹ, phải chú ý tăm tiếng của họ, lắng nghe ý kiến của những người đã từng thực hành ở đó, để ý các kỹ thuật viên có vệ sinh đúng cách hay không (thí dụ: thay kim mới, nhưng chum mực không thay thì cũng không bảo đảm vệ sinh) để từ đó tránh lây bệnh tật cho chính mình và cộng đồng. Hãy nhớ “Làm đẹp là phải an toàn”.

Thế nào vệ sinh an toàn, đúng cách trong phun xăm?

- Các kỹ thuật viên phải được đeo găng khử trùng để tránh lây truyền cho khách hàng và chính bản thân kỹ thuật viên.

- Kỹ thuật viên phải đeo khẩu trang để tránh các bệnh lây truyền qua đường hô hấp đường miệng cho khách hàng và chính bản thân họ.

- Tất cả các công cụ liên can như chum đựng mực, kim, xuyên kim, bông gòn, đồ lót khay, thuốc tê, máy móc, dao lam phải được hấp sạch và vô trùng trước khi làm, không chỉ kim mới mà vơ công cụ liên hệ đều phải mới, diệt trùng và biệt lập.
>>> dạy nghề phun xăm

>>> học phun thêu thẩm mỹ

>>> học phun xăm thẩm mỹ
- Phòng ốc làm phun xăm phải sạch sẽ ngăn nắp từ mọi góc độ tạo tinh thần thoải mái cho viên chức và khách hàng, giúp cho quá trình thực hành dễ dàng hơn.

- Thùng rác đựng kim và các đồ dùng bỏ đi phải đúng tiêu ưng chuẩn tế để tránh trường hợp kim đâm vào tay người dọn dẹp.

Đó là một quy trình vệ sinh an toàn cho bản thân viên chức và khách hàng nhưng hồ hết các khách hàng làm đẹp chưa để ý vấn đề này.

Các thầy thuốc thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện xuyên tổ chức huấn luyện cho đội ngũ kỹ thuật viên ngoài vấn đề nâng cao tay nghề hàng ngày để nhắc nhỏm, rèn luyện kỹ thuật viên phải chú ý vệ sinh, cho khách hàng và cho chính bản thân mình. Đây là việc làm vì lương tâm nghề, về chức trách công việc, phải bảo vệ sức khỏe cho chính mình và cho khách hàng.

No comments :

Post a Comment